Thứ hai, ngày 18 tháng 08 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân với sự phục vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Buôn Hồ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 14/06/2024

Sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2024

Chiều 12/6, UBND thị xã Buôn Hồ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đồng chí Đặng Gia Duẩn – Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã và đồng chí Võ Văn Sự - Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì cuộc họp.

Các đại biểu tham dự 

6 tháng đầu năm 2024 công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn thị xã thường xuyên được quan tâm chỉ đạo thực hiện quyết liệt và kịp thời. UBND thị xã đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo khắc phục những hạn chế, tồn tại nhằm cải thiện nâng cao chỉ số  cải cách hành chính. Thị xã Buôn Hồ đã triển khai 100% các bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thị xã và các xã, phường được thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông . Kết quả từ  “Tuần lễ vàng giải quyết chuyển mục đích sử dụng đất ở"  đã tiếp nhận 152 hồ sơ, trong đó có 92 hồ sơ đủ điều kiện. Thị xã đã rà soát và công bố 20 thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực Công thương,  Nông lâm nghiệp và Thủy sản.             

Lãnh đạo UBND thị xã chủ trì cuộc họp

         Toàn thị xã có 347 Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết ( 231 TTHC cấp huyện, 116 TTHC cấp xã); 74 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông; cập nhật 6603 hồ sơ TTHC tiếp nhận lên Cổng dịch vụ công của tỉnh, đạt 100% . Thị xã cũng đã triển khai mô hình “Tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt”.

Đồng chí Đặng Gia Duẩn – Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu

         Thời gian tới, Chủ tịch UBND thị xã Đặng Gia Duẩn yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ CCHC theo kế hoạch đề ra, khắc phục có hiệu quả những tồn tại, hạn chế; mục tiêu đến cuối năm 2024 thực hiện đạt các nhiệm vụ theo kế hoạch, cải thiện chất lượng các chỉ số và hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng của người dân và tổ chức cao hơn./.

Vũ Đức Nam

Lấy link copy
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang